Hot Hot

loading...

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Ngưỡng mộ vô bờ bến với cặp đôi xứ Huế phượt 11 tỉnh Miền Trung Tây Nguyên

Để khám phá bản thân cũng như ghi dấu tuổi trẻ cặp đôi xứ Huế này đã thực hiện một cung phượt dài hơi qua 11 tỉnh khiến mọi người phải trầm trồ, ghen tị. Cùng mình xem hai bạn này là ai nhé!
 
Cặp đôi xứ Huế, Thanh Cường - Trà My đã cùng nhau có chuyến trải nghiệm 10 ngày 9 đêm bằng xe máy phiêu du khắp 11 tỉnh thành từ Huế đến Sài Gòn, qua những tỉnh ven miền Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.


                                                          Bãi tắm Sao Việt - Phú Yên

Hơn 2.000 hình ảnh lung linh thể hiện tình yêu của mình, đồng thời thể hiện những di tích, danh lam, thắng cảnh của non nước Việt Nam trong chuyến hành trình này đã mang đến cho bạn bè, người xem ảnh của 2 bạn một cảm nhận tuyệt vời.

                                                          Cầu Ông Cọp - Phú Yên

Thanh Cường, là chàng trai xứ Huế hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, và Trà My, cô gái xứ Huế, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ Huế đã có 1 chuyến đi đầy ý nghĩa với nhiều kỷ niệm trong mùa hè này của mình.

                                                           
                                                                   Eo Gió - Bình Định

Chia sẻ về chuyến đi, Thanh Cường tâm sự: “Mục đích của chuyến hành trình này là để khám phá văn hóa Việt Nam qua những cung đường. Bên cạnh đó, 2 đứa muốn thực hiện chuyến đi là để khám phá và chinh phục bản thân, cũng như tạo nên một kỷ niệm đẹp khi đang còn tuổi thanh xuân”


                                                            Gành Đá Đĩa - Phú Yên

Thanh Cường, ngoài là sinh viên Bách Khoa, còn là một nhiếp ảnh nghiệp dư, nên mỗi chặng đường đi qua, Cường không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà thiên nhiên Việt Nam ban tặng.
Hãy cùng tận hưởng những bức hình cực kỳ đẹp và "chất" trong chuyến đi của Cường và My.






  
thật ngưỡng mộ cặp đôi thế này . chúc các bạn trăm năm hạnh phúc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Put your ad code here

Comments system