Hot Hot

loading...

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Lần đầu tiên Khởi My thừa nhận tình yêu với Kelvin Khánh


Yêu đương đã lâu nhưng mới đây Khởi My mới chính miệng nói về chuyện tình yêu của mình và Kelvin.

Tính đến thời điểm này, Kelvin và Khởi My đã bên nhau được một thời gian khá dài. Cặp đôi nhắng nhít, đáng yêu này vừa tình cảm, vừa nghịch ngợm  khiến fan ngày càng yêu thương và ủng hộ. Tuy fan không ai là không biết cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nhưng cả Khởi My lẫn Kelvin chưa một ai từng chính thức thừa nhận trên mặt báo về chuyện tình yêu của mình. Dù chẳng hề ngại ngần thể hiện những cử chỉ tình cảm, cũng kè kè như hình với bóng trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư, thế mà chẳng ai trong hai người này một lần công khai yêu đương với đối phương.
loading...



Tuy nhiên, mới đây trong một post quảng cáo của Khởi My trên trang cá nhân, fan hâm mộ khá bất ngờ khi  không biết vô tình hay cố ý hé lộ câu chuyện tình yêu giữa mình và Kelvin. Theo đó, Khởi My chia sẻ rằng Kelvin vốn cá tính mạnh nhưng lại thường xuyên “xuống nước” trước và rất yêu chiều mình: “Bạn Zoi tự cho “Tình yêu café sữa đúng điệu” của mình có 6 ngọt, 4 đắng nè. Hai đứa vốn đều có cá tính mạnh, vậy mà từ khi quen biết, làm việc chung với bạn Zoi thì “pà” Khánh lại là người xuống nước nhiều hơn hehe . Nên bạn Zoi cũng đổi tánh ba gai luôn, biết suy nghĩ bớt ăn hiếp và “dịu dàng” hơn nhiều ahihi”
Khởi My không biết vô tình hay cố ý thừa nhận chuyện yêu đương với Kelvin

Nhiều fan khấp khởi mừng thầm và khôn g khỏi phấn khích trước dòng tự thú này của Khởi My. Bởi trước nay đến giờ, dù fan có tò mò và thắc mắc nhiều thế nào đi chăng nữa, cả hai vẫn không hề chia sẻ câu chuyện tình yêu như các cặp đôi nổi tiếng khác nên dù chỉ được biết thêm một chút ít nhưng vẫn đủ khiến các fan ruột thỏa mãn phần nào. Cô nàng ca sĩ nhí nhảnh còn khẳng định: “Túm lại còn nhiều nghịch ngợm giận hờn ba xàm lắm nhưng hai đứa vẫn cố gắng thêm nhiều sữa ngọt zô cho khỏi giận hờn hehe”.
               Cặp đôi này vừa mới tình cảm thì ngay lập tức quay ngoắt 180 độ, hành nhau tới bến
                                                 Lúc nào cũng nghịch ngợm, nhắng nhít
Có lẽ Khởi My và Kelvin sinh ra là để dành cho nhau
Tuy không phải là một công bố chính thức mà qua bài post quảng cáo thế nhưng đây cũng là lần đầu tiên Khởi My bật mí về câu chuyện tình yêu với bạn trai ít hơn 4 tuổi của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 26 nhưng vẫn trẻ con, nhí nhố như 18, 20. Thế nên fan có mong ngóng đến thế nào thì chắc cũng phải một thời gian dài nữa thì cặp đôi Kelvin – Khởi My mới chính thức về chung một nhà
                                                                                                                                blogmoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Put your ad code here

Comments system